Tặng 5.000.000 VNĐ khi đăng ký dịch vụ Private Cloud. Chi tiết
Điều khoản dịch vụ
Được bổ sung, sửa đổi ngày 10/10/2019

Các điều khoản và điều kiện sau đây (Điều khoản dịch vụ) sẽ được áp dụng cho việc bạn sử dụng website này (https://www.indra.vn, https://cp.indra.vn) và các kênh hỗ trợ của INDRA bao gồm mọi nội dung và chức năng được cung cấp trên trang web. Để cung cấp cho bạn dịch vụ một cách tốt nhất, chúng tôi cần bạn đồng ý với các điều khoản của INDRA.

Định nghĩa

Khách hàng: Cá nhân, công ty đăng ký trên website INDRA hoặc ký hợp đồng sử dụng các dịch vụ mà INDRA cung cấp.

Dịch vụ: Có nghĩa là tất cả các sản phẩm, dịch vụ do INDRA cung cấp tuân thủ theo các thỏa thuận dịch vụ được ký kết với Khách hàng.

Trang quản lý dịch vụ / tài khoản: Nơi bạn thể sửa đổi thông tin cá nhân, đăng ký sử dụng dịch vụ và quản lý chúng.

Tư vấn bán hàng: Bộ phận phụ trách tư vấn các thông tin, tính năng, giải pháp, dịch vụ mà INDRA có thể cung cấp, đáp ứng theo nhu cầu của Khách hàng.

Chăm sóc Khách hàng: Bộ phận phụ trách tiếp nhận, tư vấn, giải đáp các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Hỗ trợ kỹ thuật: Bộ phận phụ trách tư vấn, xử lý cho Khách hàng về việc cài đặt và sử dụng dịch vụ bằng cách cung cấp các tài liệu cần thiết.

1. Nguyên tắc sử dụng dịch vụ

Khách hàng truy cập, đăng ký tài khoản tại website tức là đã đồng ý với các điều khoản và dịch vụ do INDRA cung cấp.

Khách hàng sử dụng dịch vụ của INDRA phải từ 13 tuổi trở lên và có tư cách pháp nhân được pháp luật Việt Nam công nhận.

Không sử dụng trái phép hệ thống INDRA. Ví dụ: Không được gây trở ngại cho hệ thống của chúng tôi hoặc tìm cách truy cập chúng bằng phương pháp nào đó không thông qua giao diện và hướng dẫn mà INDRA cung cấp.

Khách hàng chỉ có thể sử dụng dịch vụ của INDRA trong khuôn khổ pháp luật cho phép. INDRA có thể tạm ngừng hoặc ngừng cung cấp dịch vụ nếu bạn không tuân thủ các điều khoản và chính sách của INDRA hoặc nếu INDRA đang điều tra hành vi bị nghi ngờ là sai phạm.

2. Đăng ký tài khoản INDRA

Khi Khách hàng đăng ký tài khoản, đồng nghĩa với việc phải cung cấp cho INDRA đầy đủ thông tin tài khoản như thông tin đăng nhập (email), mật khẩu đăng nhập. Khách hàng chỉ có thể dùng thông tin này để truy cập trang quản lý dịch vụ.

Khi đăng ký tài khoản, Khách hàng cần cung cấp các thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, thông tin thanh toán.

Thông tin cá nhân (cụ thể là email, số điện thoại, địa chỉ) mà Khách hàng cung cấp cho INDRA phải đảm bảo chính xác và được sử dụng thường xuyên. Tất cả các thông báo và liên lạc giữa INDRA sẽ được gửi đến địa chỉ email, số điện thoại hoặc địa chỉ mà khách hàng cung cấp.

Khách hàng có trách nhiệm lưu trữ, bảo quản và bảo mật tài khoản cá nhân, trách việc để lộ tài khoản cho cá nhân hay tổ chức khách. INDRA sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong việc Khách hàng tiết lộ thông tin cho người khác.

3. Đăng ký sử dụng dịch vụ

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ trực tiếp trên trang quản lý dịch vụ.

  • Đối với sản phẩm Cloud Server, Virtual Private Cloud, Cloud Hosting sẽ được tự động cấp phát ngay sau khi Khách hàng thanh toán hóa đơn.
  • Đối với các sản phẩm khác như Dedicated Server, Private Cloud, Hybrid Cloud, chúng tôi sẽ tiến hành cài đặt và bàn giao trong khoảng thời gian từ 6 - 72 giờ tùy vào loại dịch vụ.

Tất cả các sản phẩm trên đã được tự động kích hoạt hệ thống tường lửa. Khách hàng có thể liên lạc với bộ phận tư vấn bán hàng để đăng ký sử dụng dịch vụ tường lửa cho sản phẩm riêng của mình (không nằm trong hạ tầng của INDRA).

Tất cả sản phẩm sau khi được bàn giao, Khách hàng phải tự quản lý và chịu trách nhiệm xử lý nó khi có sự cố phát sinh do chính Khách hàng gây ra mà không phải từ phía INDRA. INDRA vẫn sẽ hỗ trợ, tư vấn giải quyết các sự cố đó nhưng không chịu trách nhiệm về nó.

4. Trách nhiệm của INDRA

Tư vấn cho Khách hàng hiểu về các thông tin, tính năng, lợi ích của các sản phẩm, dịch vụ mà INDRA đang có.

Hỗ trợ Khách hàng khi xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng cũng như giải quyết các khiếu nại nếu vấn đề đó xuất phát từ phía INDRA.

Đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, xử lý các lỗi hệ thống phát sinh đảm bảo không gây dán đoạn dịch vụ.

5. Trách nhiệm của Khách hàng

Đảm bảo giữ liên lạc với INDRA trong suốt quá trình sử dịch vụ qua việc thường xuyên theo dõi email, nhận các cuộc gọi từ INDRA hoặc qua các kênh hỗ trợ trên trang quản lý dịch vụ, Facebook, Skype, Telegram,... (các công cụ giao tiếp mà bạn và INDRA đã sử dụng để liên lạc với nhau).

Khách hàng tự chịu trách nhiệm và toàn quyền về các mật khẩu được yêu cầu để sử dụng dịch vụ. Các mật khẩu được cung cấp đều được coi là bí mật. Khách hàng phải thay đổi mật khẩu ngay lập tức khi INDRA cung cấp mật khẩu để sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ là người chịu mọi hậu quả nếu như tiết lộ cho người khác hoặc làm mất mật khẩu.

Khách hàng phải tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp lý và quy định hiện hành, cụ thể hơn với những người liên quan đến phần mềm, tập tin, sở hữu trí tuệ, cũng như quyền của bên thứ ba.

Khách hàng chấp nhận hoàn toàn mọi nghĩa vụ pháp lý phát sinh từ việc vận hành dịch vụ của họ. INDRA không thể chịu trách nhiệm pháp lý hoặc điều tra về mặt này vì bất kỳ lý do gì, đặc biệt là trong trường hợp vi phạm pháp luật hoặc quy định áp dụng cho dịch vụ của Khách hàng.

Khi có hoạt động đáng ngờ (SPAM, vi phạm bản quyền, tấn công, lừa đảo, nội dung bất hợp pháp,...) là được phát hiện bởi INDRA hoặc được báo cáo bởi bên thứ ba, INDRA có thể liên hệ với Khách hàng qua email (và kèm theo một bản sao của khiếu nại nhận được). Khách hàng sẽ phản hồi thông báo trong thời gian giới hạn (24, 48 hoặc 72 giờ tùy thuộc vào bản chất của vụ việc) để cung cấp ý kiến và ý định của mình. Nếu INDRA không nhận được trả lời, có thể dẫn đến đình chỉ / chấm dứt dịch vụ.

6. Từ chối chịu trách nhiệm

INDRA sẽ không chịu trách nhiệm trong cách trường hợp sau:

  • Nếu việc thực hiện điều khoản này, hoặc bất kỳ nghĩa vụ nào của INDRA theo điều khoản đó, bị cấm, bị hạn chế hoặc bị gián đoạn do thiên tai, bệnh dịch, sự cố từ nhà mạng viễn thông, chiến tranh, cấm vận, lệnh cấm hay yêu cầu từ chính phủ, đình công, tẩy chay, hủy hợp tác từ các đối tác.
  • Hoặc bất kỳ trường hợp nào khác ngoài tầm kiểm soát hợp lý của INDRA ("Sự kiện bất khả kháng") nhưng INDRA phải thông báo kịp thời cho Khách hàng, sẽ được miễn thực hiện nghĩa vụ của mình nếu nó vượt quá khả năng có thể giải quyết.

INDRA cũng sẽ không chịu trách nhiệm về các nguyên nhân từ Khách hàng, ví dụ:

  • Tiết lộ hoặc sử dụng trái phép mật khẩu để sử dụng các dịch vụ.
  • Lỗi, sơ suất hoặc thiếu sót của bên thứ ba mà INDRA không có quyền kiểm soát hoặc giám sát.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm mục đích trái phép như tấn công dịch vụ khác, spam, lừa đảo,...
  • Yêu cầu gián đoạn tạm thời hoặc vĩnh viễn dịch vụ từ cơ quan hành chính có thẩm quyền hoặc hoặc khi có thông báo từ bên thứ ba.

Tuy INDRA có lưu trữ bản sao dữ liệu (đã được mã hóa) mỗi ngày, nhưng không đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu đó. Do đó Khách hàng có trách nhiệm thực hiện sao lưu dữ liệu của mình trong trường hợp mất hoặc suy giảm dữ liệu đó vì bất kỳ lý do gì, bao gồm cả lý do không được đề cập rõ ràng ở đây.

7. Hỗ trợ kỹ thuật

INDRA sẽ hỗ trợ khâu cài đặt dịch vụ (ví dụ như cài đặt hệ điều hành, tùy chỉnh cấu hình) trước khi bàn giao đến Khách hàng.

INDRA cung cấp các công cụ, tài liệu kỹ thuật để Khách hàng hiểu biết tốt hơn về sử dịch vụ. Các tài liệu này có thể xem trên trang quản lý dịch vụ. Trang này cũng bao gồm thông tin mà Khách hàng có thể liên hệ với INDRA để hỗ trợ.

Trong trường hợp dịch vụ gặp trục trặc, Khách hàng có trách nhiệm tham khảo tài liệu và thực hiện các thử nghiệm kỹ thuật được đề xuất bởi INDRA trên website INDRA hoặc bất kỳ trang web nào khác về công nghệ thông tin. Nếu sự cố trục trặc gặp phải vẫn còn, Khách hàng có trách nhiệm báo cáo sự cố cho INDRA.

Quy trình báo cáo sự cố:

Để báo cáo sự cố, Khách hàng truy cập vào phần “Yêu cầu hỗ trợ” trên trang quản lý dịch vụ. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp chính xác thông tin máy chủ, các sự cố gặp phải.

INDRA sẽ gửi thông báo qua email khi đã tiếp nhận sự cố mà Khách hàng yêu cầu hỗ trợ.

Quy trình giải quyết sự cố:

Bộ phận kỹ thuật sẽ phân tích sự cố đó xuất từ phía hệ thống INDRA hay do thao tác từ Khách hàng. Nếu nguyên nhân từ phía Khách hàng, INDRA có thể sẽ yêu cầu quyền được kết nối vào dịch vụ của Khách hàng để chẩn đoán, phân tích sự cố.

Khách hàng có nghĩa vụ phải đảm bảo duy trì liên lạc và tuân thủ theo đúng nguyên tắc giải quyết sự cố do INDRA quy định.

Khi phân tích xong sự cố, INDRA có trách nhiệm thông báo nguyên nhân, lỗi và sẽ hướng Khách hàng đến giải pháp kỹ thuật để giải quyết vấn đề gặp phải.

8. Thanh toán và gia hạn dịch vụ

Khi Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ, INDRA sẽ gửi hóa đơn đến địa chỉ email của Khách hàng (bao gồm cấu hình và chi phí tương ứng của dịch vụ). Khách hàng có nghĩa vụ phải thanh toán chi phí trước khi có thể sử dụng dịch vụ.

Khi dịch vụ của Khách hàng sắp hết hạn, INDRA sẽ gửi thông báo đến địa chỉ Khách hàng của bạn để nhắc nhở gia hạn, trong vòng 7 ngày nếu dịch vụ không được gia hạn, chúng tôi có quyền tạm ngừng hoặc chấm dứt dịch vụ.

INDRA sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến dịch vụ như dữ liệu, hoạt động của khách hàng trên dịch vụ đó nếu không được gia hạn.

9. Về điều khoản này

Liên quan đến điều khoản này như việc giải thích, thực hiện, áp dụng cũng như tính hiệu lực của nó sẽ phải tuân theo các quy định của pháp luật Việt Nam. INDRA có thể điều chỉnh, bổ sung một phần hoặc toàn bộ điều khoản này.

Nếu có sự mâu thuẫn giữa các điều khoản này và các điều khoản bổ sung, thì các điều khoản bổ sung sẽ được ưu tiên áp dụng đối với trường hợp mâu thuẫn đó.

Khi đăng ký tài khoản tại INDRA, đồng nghĩa với việc Khách hàng đã đồng ý với các chính sách và điều khoản của INDRA. INDRA có thể từ chối cung cấp dịch vụ đối với bất kỳ Khách hàng nào không chấp thuận các điều khoản này.

Để tìm hiểu thêm thông tin về điều khoản này, vui lòng truy cập trang liên hệ của INDRA.